Với mục đích giúp các doanh nghiệp thuê và sử dụng tòa nhà cảm thấy thoải mái, tiện nghi và an toàn, các hệ thống làm mát văn phòng, thang máy, đèn điện hoặc thậm chí là việc bố trí đồng hồ ở những nơi tập trung nhiều người qua lại được tích hợp thành một hệ thống quản lý phức tạp, chuyên biệt và hiện đại hơn. Hệ thống này có tên gọi: Hệ thống quản lý tòa nhà văn phòng (BMS).
1. Định nghĩa BMS
BMS là viết tắt của cụm từ Building Management System còn được hiểu là Hệ thống quản lý tòa nhà văn phòng. Đây là một hệ thống sử dụng máy tính để giám sát và quản lý các hoạt động trong cao ốc văn phòng như:
-
- Hệ thống điện nước trong văn phòng.
- Hệ thống ánh sáng, đèn điện nhân tạo.
- Hệ thống rèm cửa và điều chỉnh ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.
- Nhiệt độ và sự lưu thông không khí trong văn phòng.
- Hệ thống báo cháy.
- Hệ thống lưu trữ dữ liệu trong văn phòng.
- Thang máy và các hệ thống, thiết bị di chuyển trong tòa nhà.
- Văn phòng phẩm
Hệ thống này đảm bảo mọi hoạt động vận hành trong văn phòng đều được giám sát, theo dõi và xử lý, kể cả khi có sự cố xảy ra. Nó còn giúp những nguồn năng lượng trong văn phòng (như điện, nước, internet,…) đều được cung cấp một cách liền mạch, không gián đoạn.
2. Lợi ích của hệ thống quản lý tòa nhà BMS
Hệ thống quản lý tòa nhà BMS giúp chủ tòa nhà có thể:
-
- Kiểm soát và quản lý toà nhà tốt hơn.
- Thu thập dữ liệu và báo cáo kết quả.
- Nâng cao năng suất lao động.
- Dễ dàng nhận phản ánh về các vấn đề liên quan tới vận hành tòa nhà.
- Cắt giảm chi phí quản lý và vận hành toà nhà.
- Sử dụng hiệu quả hơn các trang thiết bị văn phòng, phát hiện và kịp thời thay thế các thiết bị đã cũ, hỏng.
- Cắt giảm khí thải nhà kính.
- Cải thiện tuổi thọ trang thiết bị văn phòng.
- Nâng cao sự an toàn của tòa nhà.
Nguồn: Ruby | 5office.vn
Những thắc mắc khách hàng thường gặp tại
★ Số điện thoại 0966.143.173 có phải là hotline của 5Office
Trả lời: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 5Office qua hotline: 0966.143.173 hoặc qua email: contact@5office.vn
➤ Khách hàng cũng có thể chat trực tiếp với tư vấn viên tại website, hoặc liên hệ qua Zalo cũng như Facebook Messenger
➤ Hiện tại 5Office có những văn phòng tại các khu vực nào?
Trả lời: 5Office là đối tác của hơn 1.600 các tòa cao ốc văn phòng thuộc 24 quận huyện trong nội thành TP.HCM.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng cho thuê, từ văn phòng truyền thống cho đến văn phòng trọn gói và văn phòng ảo.
➤ Hợp đồng mẫu khi thuê văn phòng bằng tiếng Việt?
Trả lời: Khách hàng có thể tham khảo và tải về (download) mẫu hợp đồng thuê văn phòng (tiếng Việt) tại đường link bên cạnh. Mẫu sử dụng chung cho các building cao ốc văn phòng, nhà riêng sử dụng làm văn phòng, officetel hoặc shophouse.
➤ Quy trình làm việc tại 5Office?
Trả lời: Chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn qua 4 giai đoạn
- Xác định chính xác nhu cầu thuê
- Tìm kiếm & đề xuất các phương án phù hợp
- Khảo sát, đánh giá & lựa chọn văn phòng phù hợp
- Hỗ trợ đàm phán & ký kết hợp đồng thuê văn phòng
Hoặc tham khảo thêm quy trình tìm kiếm văn phòng tại đây.
➤ 5Office có nhận ký gửi văn phòng cho thuê không?
Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ 5Office qua hotline ☎: 0966.143.173 hoặc qua email: contact@5office.vn