Để đảm bảo sự an toàn trong việc Phòng cháy chữa cháy, các chung cư, căn hộ hay cao ốc cho thuê văn phòng luôn có những quy tắc nhất định cho các công ty đang làm việc tại khu vực. Cùng 5Office tìm hiểu về các nội quy này.
- Đầu tiên như mọi người đã biết, việc Phòng cháy chữa cháy luôn là trách nhiệm chung của tất cả mọi người đang làm việc trong toà nhà văn phòng.
- Tất cả mọi người phải tích cực phòng cháy, không để cho nạn cháy xảy ra. Để thực hiện tốt điều đấy, tất cả nhân viên phải thật cẩn thận trong việc sử dụng lửa, các nguồn nhiệt, hoá chất… phải triệt để tuân theo các quy định về PCCC như:
-
-
-
- Không sử dụng lửa trần, hút thuốc trong kho, nơi sản xuất và nơi cấm lửa.
- Không câu móc, sử dụng điện tuỳ tiện
- Không nên dùng dây điện cắm trực tiếp vào ổ cắm.
- Không dùng dây đồng, dây bạc thay cầu chì
- Không để các chất dễ cháy gần cầu chì, táp lô điện hoặc đường dây dẫn điện
-
-
- Kiểm tra cẩn thận và đảm bảo đã tắt hết các thiết bị điện trước khi rời khỏi văn phòng, cúp cầu dao điện và không để các vật dụng dễ cháy như: giấy tờ, tài liệu… gần các vật gây cháy.
- Hạn chế để các hàng hoá dễ gây cháy vào văn phòng. Hút thuốc đúng nơi quy định và dập tắt hẳn trước khi cho vào thùng rác.
- Trong văn phòng, các giấy tờ ,tài liệu không được để vào sát với bóng đèn dây điện. Trong kho hàng phải phân loại và sắp xếp vật tư, hàng hoá gọn gàng, để tiện việc kiểm hàng và kịp thời xử lý nếu có vấn đề về cháy nổ.
- Không để các vật dễ cháy nổ ở lối đi. Đặt bình chữa cháy ở nơi dễ thấy
- Kiểm tra và bảo hành định kì các phương tiện và vật dụng PCCC đều đặn. Đảm bảo các thiết bị luôn hoạt động một cách tốt nhất.
- Hạn chế việc thắp hương, cúng bái đặc biệt không được đốt giấy tiền vàng trong khu vực văn phòng. Trường hợp cúng bái, đốt giấy tiền vàng phải có nhân viên trực cho đến khi tắt hẳn.
- Trường hợp sửa chữa văn phòng cần sử dụng các dụng cụ dễ gây cháy như máy pháy hàn hơi thì phải thông báo cho tổ bảo vệ cắt người trực.
Những thắc mắc khách hàng thường gặp tại
★ Số điện thoại 0966.143.173 có phải là hotline của 5Office
Trả lời: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 5Office qua hotline: 0966.143.173 hoặc qua email: contact@5office.vn
➤ Khách hàng cũng có thể chat trực tiếp với tư vấn viên tại website, hoặc liên hệ qua Zalo cũng như Facebook Messenger
➤ Hiện tại 5Office có những văn phòng tại các khu vực nào?
Trả lời: 5Office là đối tác của hơn 1.600 các tòa cao ốc văn phòng thuộc 24 quận huyện trong nội thành TP.HCM.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng cho thuê, từ văn phòng truyền thống cho đến văn phòng trọn gói và văn phòng ảo.
➤ Hợp đồng mẫu khi thuê văn phòng bằng tiếng Việt?
Trả lời: Khách hàng có thể tham khảo và tải về (download) mẫu hợp đồng thuê văn phòng (tiếng Việt) tại đường link bên cạnh. Mẫu sử dụng chung cho các building cao ốc văn phòng, nhà riêng sử dụng làm văn phòng, officetel hoặc shophouse.
➤ Cách phân biệt 2 diện tích Gross và Net khi thuê văn phòng?
Trả lời: Sự khác biệt giữa cách tính diện tích Gross và Net sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí thuê văn phòng mà doanh nghiệp phải trả. Trên thực tế, nếu cao ốc văn phòng bạn đang thuê sử dụng cách tính diện tích Gross, khách thuê sẽ phải trả thêm từ 20-30% chi phí cho phần diện tích công cộng.
Tham khảo thêm về cách phân biệt diện tích Gross và Net khi thuê văn phòng tại đây.
➤ 5Office có nhận ký gửi văn phòng cho thuê không?
Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ 5Office qua hotline ☎: 0966.143.173 hoặc qua email: contact@5office.vn