Ngày nay, khi thị trường cho thuê không gian văn phòng ngày càng phát triển và nở rộ, những văn phòng cho thuê không còn bị bó buộc trong những tòa nhà văn phòng nữa mà nó có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Tuy các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn để thuê một không gian làm việc nhưng đa phần mọi người vẫn lựa chọn một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp dù cho giá thuê văn phòng có cao hơn so với những không gian cho thuê khác. Vậy những tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp có những điều gì đặc biệt dành cho khách hàng? Hãy cùng 5office tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.
Không phải tự nhiên mà hầu như mọi doanh nghiệp đều hướng tới để thuê những không gian văn phòng có ban quản lý cũng như những dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm mặc dù giá cả của nó đắt hơn rất nhiều so với những văn phòng tự phát. Bởi những không gian văn phòng này mang lại rất nhiều lợi ích lớn hơn rất nhiều so với những chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra, thậm chí, những điều này còn ảnh hưởng đến cả danh tiếng của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.
Lợi ích liên quan đến hình ảnh, quảng cáo.
Một doanh nghiệp muốn mở rộng làm ăn cũng như tạo thương hiệu thì việc bỏ ra cả trăm triệu đồng mỗi năm để tạo danh tiếng cho đơn vị của mình là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, nếu đơn vị của bạn có văn phòng nằm tại hẻm X, nhà Y nào đó thì thật khó để bạn có thể tạo ra vị thế của đơn vị trình trong mắt đối tác, khách hàng.
Thay vào đó, nếu bạn thuê một không gian văn phòng làm việc tại một tòa nhà văn phòng thì chỉ cần nhắc đến tên tòa nhà, người đối diện cũng đã có một ấn tượng rất sâu sắc về đơn vị của bạn. Đơn giản bởi những tòa nhà văn phòng thường tọa lạc ở những địa điểm rất dễ nhớ như những con đường lớn, gần những công trình kiến trúc biểu tượng… Việc khách hàng dễ dàng nhớ đến đơn vị của mình cũng chính là cách PR tốt nhất bởi, thông thường con người thường tìm đến những nơi quen thuộc khi muốn thực hiện những công việc có cùng mục đích.
Ngoài ra, việc bạn đặt văn phòng tại những tòa nhà văn phòng là một cách khẳng định uy tín của đơn vị mình. Mọi vấn đề cần thắc mắc khách hàng đều dễ dàng tìm được nơi để giải quyết.
Lợi ích liên quan đến hoạt động của nhân sự
Khi lựa chọn một tòa nhà văn phòng để làm việc, nhân viên của bạn cũng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích, điều này khiến cho chất lượng công việc của đơn vị tăng lên rất nhiều, cụ thể:
- Một tòa nhà văn phòng luôn tọa lạc trên một tuyến được lớn khiến cho việc di chuyển luôn thuận tiện và dễ dàng. Nhân viên của bạn sẽ dành ít thời gian di chuyển hơn, từ đó, thời gian dành cho công việc cũng nhiều hơn.
- Mỗi tòa nhà văn phòng đều có những dịch vụ đi kèm như các dịch vụ vệ sinh, thang máy, hệ thống điều hòa… khiến cho mọi người làm việc trong văn phòng đó chỉ cần quan tâm đến công việc và hoàn thành nhiệm vụ của mình.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp khiến cho hoạt động của nhân viên đơn vị bạn cũng trở lên chuyên nghiệp hơn, từ đó nâng cao chất lượng công việc.
- Các bậc lãnh đạo cũng dễ dàng hơn trong công tác quản lý nhân sự, hiệu suất làm việc của mọi người trong công ty bởi tất cả mọi người đều làm việc trên cùng một mặt sàn.
- Vì mỗi tòa nhà đều được bố trị hệ thống camera giám sát cũng như đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, do đó, công tác an ninh, an toàn về tài sản của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo.
Lợi ích pháp lý
Hợp đồng chính là một căn cứ pháp lý quan trọng nhất của bên thuê và bên cho thuê trong một cuộc giao dịch. Khi bạn lựa chọn một không gian làm việc thuộc một tòa nhà văn phòng thì điều đó tương đương với việc quyền lợi của bạn sẽ được những chủ tòa nhà là những doanh nghiệp lớn đảm bảo và thực hiện. Sẽ không bao giờ có việc có những thay đổi ngoài luồng hoặc lấy những lý do về biến động thị trường để tăng giá văn phòng hay giảm những dịch vụ đi kèm… Mọi thứ đều sẽ được kiểm soát chặt trẽ cho đến khi hợp đồng hết hạn.
Trên đây là tất cả những lợi ích khi bạn lựa chọn thuê một không gian làm việc tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp. Hy vọng với bài viết này, các chủ doanh nghiệp sẽ có một cái nhìn đầy đủ hơn về thị trường văn phòng cho thuê, từ đó đưa ra được những lựa chọn mang lại nhiều lợi ích nhất cho đơn vị của mình.
Nguồn: Đỗ Tú | 5office.vn
Những thắc mắc khách hàng thường gặp tại
★ Số điện thoại 0966.143.173 có phải là hotline của 5Office
Trả lời: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 5Office qua hotline: 0966.143.173 hoặc qua email: contact@5office.vn
➤ Khách hàng cũng có thể chat trực tiếp với tư vấn viên tại website, hoặc liên hệ qua Zalo cũng như Facebook Messenger
➤ Hiện tại 5Office có những văn phòng tại các khu vực nào?
Trả lời: 5Office là đối tác của hơn 1.600 các tòa cao ốc văn phòng thuộc 24 quận huyện trong nội thành TP.HCM.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng cho thuê, từ văn phòng truyền thống cho đến văn phòng trọn gói và văn phòng ảo.
➤ Phí ngoài giờ khi thuê văn phòng là gì?
Trả lời: Phí ngoài giờ là phụ phí được tính khi khách thuê làm việc quá thời gian quy định trên hợp đồng.
Thời gian làm việc thường thấy ở các cao ốc văn phòng là 8:00 đến 18:00 giờ từ thứ hai đến thứ sáu; và từ 08:00 đến 12:00 thứ bảy. Thời gian này có thể khác biệt tùy thuộc từng cao ốc, Khách thuê làm việc ngoài khoảng thời gian này sẽ sẽ được tính là thời gian làm việc ngoài giờ.
Một số tòa nhà đặc biệt cho phép khách hàng làm thêm ngoài giờ, hoặc cho phép làm việc 24/7 mà không tính phí. Những thỏa thuận này thường được ghi rõ vào điều khoản hợp đồng thuê.
➤ Hợp đồng mẫu khi thuê văn phòng bằng tiếng Việt?
Trả lời: Khách hàng có thể tham khảo và tải về (download) mẫu hợp đồng thuê văn phòng (tiếng Việt) tại đường link bên cạnh. Mẫu sử dụng chung cho các building cao ốc văn phòng, nhà riêng sử dụng làm văn phòng, officetel hoặc shophouse.
➤ 5Office có nhận ký gửi văn phòng cho thuê không?
Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ 5Office qua hotline ☎: 0966.143.173 hoặc qua email: contact@5office.vn